Ăn Gì Khó Có Liên Minh Okvip Lo Chan Chứa Yêu Thương

ăn gì khó có liên minh Okvip lo

Ăn gì khó có liên minh Okvip lo là chuỗi hoạt động thiện nguyện được Okvip tích cực triển khai trong năm 2024. Xuyên suốt hành trình, liên minh lan tỏa tình yêu thương, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn. Cùng theo chân tìm hiểu câu chuyện tử tế đầy xúc động qua bài viết sau.

Hoàn cảnh được hỗ trợ trong hoạt động ăn gì khó có liên minh Okvip lo

Trong suốt quá trình triển khai dự án, liên minh Okvip đã giúp đỡ cho rất nhiều mảnh đời éo le. Tuy nhiên đáng nhớ nhất vẫn là tình cảnh cơ cực của bà Hoa:

Mảnh đời khắc khổ cay nghiệt của bà Hoa

Một buổi đêm giữa lòng thủ đô Hà Nội náo nhiệt, ekip của Okvip đã có dịp gặp gỡ và trò chuyện của bà Hoa. Người phụ nữ lam lũ cơ cực, chật vật kiếm sống từng bữa qua ngày ở tuổi 65.

Bà Hoa mồ côi từ nhỏ, sớm phải bươn trải lăn lộn ngoài xã hội. Cuộc đời bà chưa một ngày ấm no, lúc nào cũng chầy chặt từng bữa cơm. Vì nghèo khó nên người chồng của bà bị ốm nặng, không có tiền chạy chữa và qua đời trong một ngày đông giá rét. Không có con, bà sống đơn độc lủi thủi một mình từ đó đến giờ.

Cuộc sống bấp bênh không biết trôi dạt về đâu

Ekip của chương trình ăn gì khó có liên minh Okvip lo đã có buổi tâm tình để thấu hiểu hoàn cảnh cơ cực của bà Hoa. Hiện tại, cuộc sống của bà gắn liền với công việc ve chai, nay đây mai đó. Tuổi già sức yếu, việc đi lại của bà cũng không dễ dàng. Dù ngày mưa giá rét, bà vẫn lủi thủi nhặt lượm từng vỏ chai trên đường.

Hoàn cảnh cơ cực khó khăn của bà Hoa
Hoàn cảnh cơ cực khó khăn của bà Hoa

Được biết, ngày nào may mắn nhặt được nhiều, bà cũng kiếm được 30 – 40 nghìn. Số tiền nhỏ nhoi nhưng được bà Hoa chắt chiu, trân quý. Hàng ngày, bà chỉ dám mua tạm ổ bánh mì hoặc suất cơm bình dân để sống qua ngày. Cuộc sống cơ cực bần hàn, không người thân nương tựa ở chốn thủ đô hoa lệ thật là khắc nghiệt.

Khi được hỏi về mơ ước, bà Hoa dè dặt trả lời chỉ cần có những bữa ăn đầy đủ mỗi ngày là đã thoả mãn. Mong ước nhỏ nhoi ấy khiến đội ngũ ekip của hoạt động ăn gì khó có liên minh Okvip lo không khỏi nghẹn ngào, rơi nước mắt.

Okvip thực hiện hóa ước mơ nhỏ nhoi của bà Hoa

Sau khi nghe những lời tâm tình từ bà Hoa, đoàn thiện nguyện quyết tâm triển khai chương trình ăn gì khó có liên minh Okvip lo. Các bạn trẻ trong ekip đã mời bà một suất cơm nóng hổi, đầy đủ dinh dưỡng. Đi kèm với đó, ban tổ chức còn gửi tặng phần quà nhỏ cùng số tiền giá trị nhằm giúp bà Hoa trang trải cuộc sống tốt hơn.

Nhận được món quà trợ giúp từ Okvip, bà Hoa xúc động bật khóc. Trong cuộc đời 65 năm, bà chưa từng được ai quan tâm ân cần đến như vậy. Nghẹn ngào nức nở, bà run run cầm tay các bạn trong đoàn, gửi lời cảm ơn chân thành.

Phần quà tuy nhỏ bỏ nhưng mang đến ý nghĩa, động lực lớn lao cho bà Hoa. Bà không còn cảm thấy cô đơn giữa chốn phồn hoa đô thị. Chương trình ăn gì khó có liên minh Okvip lo tiếp lửa giúp bà Hoa vững tin vượt qua những khó khăn thử thách sau này.

Ăn gì khó có liên minh Okvip lo hỗ trợ, tiếp động lực cho bà Hoa
Ăn gì khó có liên minh Okvip lo hỗ trợ, tiếp động lực cho bà Hoa

Hành động thiết thực của Okvip trong chuỗi thiện nguyện

Chương trình ăn gì khó có liên minh Okvip lo là hoạt động thiện nguyện nổi bật được đơn vị đẩy mạnh trong năm 2024. Để giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn trong cộng đồng, Okvip triển khai những chiến lược sau:

Chủ động tiếp cận, hỗ trợ các mảnh đời khó khăn

Ekip của Okvip liên tục khảo sát chất lượng cuộc sống của mọi người dân ở nhiều khu vực khác nhau. Đoàn thiện nguyện lắng nghe chia sẻ tầm tình và đưa ra phương án hỗ trợ cho những mảnh đời khó khăn. Mỗi gói quà đều chan chứa tấm lòng nhân văn bác ái mà đội ngũ Okvip dành cho mọi người.

Kêu gọi các nhà hảo tâm hướng về cộng đồng chung

Để có thể mang đến cho những mảnh đời khó khăn những món quà giá trị, ekip của đoàn ăn gì khó có liên minh Okvip lo không ngừng kêu quyên góp. Các đơn vị và nhà hảo tâm có thể liên hệ với liên minh qua số hotline trên trang chủ để thể hiện tấm lòng bác ái của mình. Okvip vô cùng trân quý đóng góp từ mọi người, chung tay xây dựng cộng đồng tương thân tương ái.

Trích 30% tổng doanh thu cho hoạt động thiện nguyện

Nhiều năm qua, Okvip luôn thể hiện trách nhiệm của mình đối với cộng đồng. Liên minh thường xuyên triển khai các hoạt động thiện nguyện, đóng góp một phần nhỏ bỏ xây dựng xã hội văn minh tươi đẹp.

Hành động thiết thực của Okvip trong chuỗi thiện nguyện
Hành động thiết thực của Okvip trong chuỗi thiện nguyện

Chương trình ăn gì khó có liên minh Okvip lo là một trong nhiều hoạt động của thương hiệu. Các dự án từ thiện khắp 3 miền được triển khai hiệu quả, ý nghĩa thiết thực. Okvip đã trích 30% tổng doanh thu thiết lập quỹ thiện nguyện, hỗ trợ những mảnh đời khó khăn cơ cực.

Trên đây là tin tức mới nhất xoay quanh chuỗi thiện nguyện ăn gì khó có liên minh Okvip lo. Okvip không ngừng cố gắng nỗ lực để hỗ trợ được nhiều hoàn cảnh éo le, cơ nhỡ trong cuộc sống. Qua đây, liên minh muốn lan tỏa tình yêu thương, gắn kết cộng động bền chặt. Đừng quên thường xuyên theo dõi website cập nhật các dự án thiện nguyện ý nghĩa từ Okvip nhé.

>>>> Xem thêm tin tức tại OKVIP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *