Sự kiện trăng sáng đỉnh đèo – Chung tay cùng OKVIP 

sự kiện trăng sáng đỉnh đèo

Sự kiện trăng sáng đỉnh đèo của OKVIP cũng có chung một mục đích với các chương trình từ thiện khác, đó là giúp đỡ những người dân có cuộc sống no đủ hơn. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình ý nghĩa này. 

Sự kiện trăng sáng đỉnh đèo là gì? 

Trăng sáng đỉnh đèo do ai tổ chức?
Trăng sáng đỉnh đèo do ai tổ chức?

Đây là một hoạt động thiện nguyện  được OKVIP tài trợ và tổ chức tại những khu vực có điều kiện sinh sống cực kỳ khó khăn. Nhờ sự kiện này mà con người sẽ có cái nhìn tích cực và khách quan hơn về cuộc sống. 

Những đóng góp to lớn của OKVIP cho sự kiện 

Trong sự kiện trăng sáng đỉnh đèo, sự hỗ trợ về nhiều mặt khác nhau sẽ được trao đến tận tay cho những người dân đang gặp khó khăn. 

Hỗ trợ các em đi tìm con chữ 

Hành trình đi tìm con chữ của trẻ em vùng cao chưa bao giờ là dễ dàng. Thấu hiểu được những nỗi khó khăn vất vả đó nên OKVIP đã quyên góp hơn hàng trăm sách vở, đèn sáng để các em có điều kiện học tập tốt hơn. Việc làm này giúp các em tiếp cận giáo dục nhiều hơn với hy vọng tương lai sẽ sáng lạn và thoát khỏi cảnh nghèo khó. 

Phát sách vở cho trẻ em đến trường
Phát sách vở cho trẻ em đến trường

Đóng góp về mặt y tế 

Chính vì điều kiện sống thiếu thốn, đa phần người dân không được hỗ trợ y tế kịp thời trong những tình huống khẩn cấp. Do đó, sự kiện kêu gọi quyên góp hỗ trợ để có thể xây dựng nhiều trạm y tế hiện đại và chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu sức khỏe cho người dân. 

Hỗ trợ đào tạo việc làm

Công việc chính của những người dân vùng sâu vùng xa tập trung chủ yếu vào đồng áng, nương rẫy để mưu sinh qua ngày. Nhằm tạo điều kiện cho người dân kiếm thêm thu nhập thông qua các công việc khác, liên minh OKVIP đã cung cấp nhiều lớp dạy nghề cho bà con học hỏi và phát triển. 

Kết quả đạt được từ sự kiện trăng sáng đỉnh đèo

Kể từ khi chương trình được phát động, OKVIP đã đem lại cho người dân sinh sống tại vùng này những thay đổi đáng kể. 

Lắp đặt 50 đèn năng lượng 

Liên Minh OKVIP đã xây dựng 50 cây đèn để chiếu sáng dọc đường đi cho bà con từ Tu La đến Đa Tế. Nhờ có những trụ đèn này mà con đường đi lại của người dân trở nên an toàn và đẹp đẽ hơn. Tất cả mọi người đều nở một nụ cười hạnh phúc trên môi khi thấy bản làng sáng sủa và lung linh hơn vào ban đêm.

Hơn 50 đèn được OKVIP hỗ trợ 
Hơn 50 đèn được OKVIP hỗ trợ

Phát hơn 150 suất quà

Hơn 150 suất quà gồm muối, đường, sữa, quần áo,… được OKVIP trao tặng tại sự kiện trăng sáng đỉnh đèo. Ngoài việc trao 150 suất quà cho các hộ gia đình, đội ngũ còn trao thêm 10 suất đèn năng lượng mặt trời cho người dân nơi đây. Tùy vào số lượng và điều kiện kinh tế, xuất qua phát ra sẽ thay đổi theo từng đợt.

“Trăng sáng đỉnh đèo” đem lại ý nghĩa gì?

Sự kiện trăng sáng đỉnh đèo này vừa giúp người dân vượt qua khó khăn vừa giúp họ có cái nhìn lạc quan và tích cực hơn về cuộc đời. Hầu hết các trẻ nhỏ đều được hỏi han, động viên và tạo niềm tin vững chắc để ước vào cuộc đời tươi đẹp hơn. 

Sự kiện này mang lại sức ảnh hưởng to lớn cho cộng đồng địa phương và nước Việt nói chung. Khi nhận được sự hỗ trợ từ OKVIP, người dân không tránh khỏi sự xúc động và hạnh phúc.

Sự kiện giúp người dân hạnh phúc, ấm no hơn
Sự kiện giúp người dân hạnh phúc, ấm no hơn

Khó khăn của chương trình trăng sáng đỉnh đèo 

Mặc dù OKVIP đã tổ chức nhiều chương trình thiện nguyện khác nhau. Dù vậy OKVIP vẫn rất cần thêm nguồn nhân lực và vật lực để hỗ trợ cho nhiều dự án khác. Vì những sự thiếu hụt trên mà OKVIP luôn mong muốn sẽ được các đơn vị khác phối hợp, cộng tác để góp phần xây dựng tương lai vững chắc cho người dân Việt Nam.

Các sự kiện khác từ OKVIP 

OKVIP luôn đổi mới và phát huy, cho ra nhiều chương trình hay và ý nghĩa khác nhằm hỗ trợ bà con.

Bữa ăn 0 đồng

Đây là sự kiện được diễn ra tại Hà Nội vào mùa hè tháng 6 năm 2023. Liên minh OKVIP đã phối hợp cùng  “Cháo Lan Tỏa Yêu Thương” gửi tặng 600 suất cơm cho các bệnh nhân đang khám chữa trị tại bệnh viện. Những bữa ăn nghĩa tình này thay cho những lời động viên muốn gửi đến cho những bệnh nhân đang chiến đấu chống lại bệnh tật. 

Bữa ăn miễn phí tại bệnh viện
Bữa ăn miễn phí tại bệnh viện

Tri ân những anh hùng 

Sự kiện được diễn ra ngày 27/08/2023 tại đài tưởng niệm thuộc xã Thanh Tùng, huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương. Các cựu chiến binh, lão thành cách mạng cũng được trao quà như tiền mặt, yến sào, nhân sâm và thăm hỏi động viên. 

Kết luận

Thông qua sự kiện trăng sáng đỉnh đèo này, OKVIP hy vọng mọi người cùng nhau lan tỏa niềm yêu thương đến những người cơ nhỡ. Sự động viên và ủng hộ từ tất cả mọi người cũng đóng góp rất lớn đến liên minh OKVIP trong các chương trình thiện nguyện. Hãy cùng chung tay để mọi người dân Việt Nam Nam đều có cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc hơn nhé. 

>>>> Xem thêm tin tức tại OKVIP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *