Giải kéo co OKVIP – Nơi gắn kết đại bộ phận công nhân viên

kéo co OKVIP

Giải kéo co OKVIP là một cuộc thi luôn được tổ chức diễn ra hằng năm bởi Liên Minh OKVIP. Nhằm thúc đẩy mỗi thành viên sẽ xây dựng được một tinh thần đoàn kết trong một tập thể để có thể đưa liên minh trở nên vững mạnh. Do đó để hiểu rõ hơn về thông tin của giải kéo co thì anh em hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Một số điều quan trọng cần thiết về giải đấu kéo co OKVIP

Giải đấu kéo co OKVIP là một trong những giải đấu vô cùng lớn được tổ chức vào dịp lễ 30/4 và 1/5 vừa qua. Với nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho các đội khi đăng ký tham gia giải đấu. Đây là một sự kiện do Liên Minh OKVIP tổ chức với sự tham gia đông đảo của 25 bộ phận khác nhau.

Những nội dung anh em cần biết rõ về cuộc thi kéo co 
Những nội dung anh em cần biết rõ về cuộc thi kéo co

Nhằm tạo cho mỗi thành viên khi tham gia sẽ nâng cao được tinh thần trách nhiệm và gắn kết với nhau. Khi tới tham gia kéo co OKVIP để có thể có một phong thái tốt nhất. Anh em cần phải nắm cho mình một số điều sau đây:

Thời gian diễn ra giải đấu

Đối với giải kéo co OKVIP sẽ được tổ chức vào những ngày lễ như 30/4 và 1 /5. Không chỉ giúp các nhân viên giải tỏa những điều căng thẳng khiến tinh thần mỏi mệt sau những giờ làm việc. Mà còn tạo sân chơi cho những thành viên có thể thấu lẫn hiểu nhau. Nhằm tăng thêm tính đồng đội giữa các cá nhân.

Địa điểm tổ chức kéo co

Để có thể phục vụ số lượng người chơi đến từ nhiều bộ phận một cách tốt nhất. Liên minh OKVIP đã lựa chọn toà nhà 9 tầng nơi có sân chơi cực rộng có sức chứa vô cùng lớn. Giúp người chơi được trải nghiệm những điều thú vị khi đăng ký tham gia giải đấu.

Luật chơi giải kéo co OKVIP

Giải đấu kéo co sẽ được tổ chức theo cách loại trực tiếp mỗi đội khi thua. Đội thi đấu được phân chia thành 4 bảng đấu nhằm tranh đấu với nhau giành vé vào chung kết. Mỗi bên sẽ bao gồm 12 thành viên tham gia thi đấu.Vòng chung kết diễn ra với sự có mặt của đội đứng đầu trong 4 bảng. 

Để rinh chức vô địch cho toàn đội, mỗi đội cần phải có tinh thần đoàn kết và những chiến thuật riêng. Khi thi đấu kéo co OKVIP cần phải chú ý về mặt an toàn không dùng những hành động nguy hiểm tác động. Nếu có sự vi phạm ban tổ chức bác bỏ quyền tranh đấu của đội.

Thành phần tham gia

Giải Kéo co OKVIP một trong những sự kiện quy mô tổ chức cực khủng. Với sự góp mặt của các đội như sale, IT, bảo an, tiếp thị và nhiều đội khác. Điều này có thể thấy được hưởng ứng đến từ các thành viên của mỗi bộ phận. Họ đều khao khát có thể đưa chức vô địch cho đội của mình.

Thông tin về giải thưởng

Sự kiện kéo co quy mô siêu lớn không chỉ tạo điều kiện về mọi mặt trong giải đấu. Liên Minh OKVIP còn treo thưởng vô cùng lớn cho nhà vô địch ít có tổ chức nào có thể làm giải lớn như thế. Sau đây chính là số tiền thưởng nhận được của từng giải do liên minh OKVIP đưa ra:

  •  Giải nhất -50 triệu đồng.
  •  Giải nhì – 30 triệu đồng.
  •  Giải ba – 20 triệu đồng.
  •  Giải tư – 10 triệu đồng.

Giải thưởng thật là hấp dẫn dành cho người chơi. Do đó anh em hãy chiến đấu hết mình để có thể mang về giải thưởng cao nhất.

Mục đích tổ chức giải đấu kéo co OKVIP

Liên minh OKVIP  tạo nên giải kéo co với  quy mô tổ chức cực lớn cho tất cả bộ phận. Với số tiền của giải thưởng cực khủng lên tới hàng chục triệu đồng dành những nhà vô địch. Điều này có thể thấy được sự tận tâm của ban tổ chức giải. Tất cả mọi thứ mà OKVIP đã tạo nên, cũng chỉ mong hướng tới cho nhân viên những điều sau:

Xây dựng một tập thể đoàn kết giữa những nhân viên
Xây dựng một tập thể đoàn kết giữa những nhân viên
  • Tạo nên tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong cùng một tổ chức.
  • Giảm căng thẳng và stress sau những ngày làm việc cống hiến hết mình liên minh OKVIP.
  • Tăng cường sức khỏe công nhân viên tạo nên tinh thần, trạng thái cơ thể tốt.
  • Giúp nhân viên có thể phát triển các kỹ năng làm teamwork.
  • Nâng cao xây dựng sự đóng góp và tôn trọng lẫn nhau của tập thể nhân viên.
  • Khuyến khích nhân viên tích cực trong việc giữ thói quen chơi thể thao.

Kết quả chung cuộc của giải đấu kéo co Liên Minh OKVIP

Trải qua vô số trận đấu kịch tính nhưng không kém phần thú vị giữa các đội.Mỗi đội đã thể hiện những điểm mạnh của mình, mang theo tinh thần chiến đấu hết mình. Giờ đây ban tổ chức cuộc thi kéo co OKVIP đã tìm ra được đội chiến thắng đánh bại tất cả các đội, giành được chức vô địch. Dưới đây là kết quả giữa các đội đã giành được giải:

Kết quả của trận đấu giữa các đội chơi trong kéo co OKVIP
Kết quả của trận đấu giữa các đội chơi trong kéo co OKVIP
  • Giải nhất cuộc thi dành cho đội hành chính bộ điều tra.
  • Giải nhì cuộc thi dành cho đội Sale A.
  • Giải ba cuộc thi dành cho bên đội IT.
  • Giải tư cuộc thi dành cho đội tiếp thị.

Lời kết 

Bài viết ở trên đã chia sẻ về những thông tin chi tiết về cuộc thi kéo co OKVIP. Mang đến cho tập thể nhân viên những trải nghiệm đặc biệt thú vị và những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn hiểu rõ hơn về cuộc thi.

>>>> Xem thêm tin tức tại OKVIP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *