Tuyển Dụng OKVIP – Thông Tin Việc Làm 2024 Siêu Cuốn Hút

Tuyển dụng OKVIP – là một liên minh có vị thế đa quốc gia, tập đoàn luôn có sự quan tâm đặc biệt dành cho chế độ đãi ngộ dành cho nhân sự của mình. Khi tham gia mọi người còn được sống trong một không gian làm việc chuyên nghiệp – hiện đại – có mức lương thưởng và đãi ngộ cực hấp dẫn, cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé.

Chính sách đãi ngộ & phúc lợi khi tham gia tuyển dụng OKVIP

Hiện nay đang trong thời gian tuyển dụng OKVIP cho nhiều vị trí với mức thu nhập siêu cuốn hút, có những hình thức làm việc như online tại Việt Nam hoặc làm offline tại trụ sở Bavet Campuchia. Vì thế, tập đoàn đã đưa ra các chính sách đãi ngộ – phúc lợi hấp dẫn dành cho mọi người khi tham gia công tác tại liên minh này.

Đãi ngộ cho nhân viên của OKVIP luôn nằm top 1
Đãi ngộ cho nhân viên của OKVIP luôn nằm top 1

Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên OKVIP

Khi đã trở được thông qua tuyển dụng OKVIP mọi người sẽ có được hưởng đầy đủ những chế độ bảo hiểm y tế – thân thể – con người,… Cùng với đó mỗi năm tập đoàn sẽ tổ chức những đợt khám sức khỏe định kỳ cho toàn bộ nhân viên.

Hoạt động thể dục – thể thao 

Với mục đích nhằm nâng cao sức khỏe – gắn kết tình đồng nghiệp tại đây ngoài công việc. Thì còn liên tục tổ chức những giải thi đấu thể dục thể thao dành cho nhân viên bao gồm như bóng đá, cầu lông, bóng chuyền,…

Trợ cấp tiền ăn & ký túc xá

Theo tuyển dụng OKVIP thì đối với nhân sự offline khi chính thức đã làm thành viên của đội ngũ trong tập đoàn sẽ được trợ cấp hàng tháng. Bao gồm tiền ăn 3.000.000 VVND và có ký túc xá hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó là cũng cấp những vật dụng cá nhân “free”, mọi người chỉ cần xách balo vào ở.

Mức lương thưởng vô cùng hấp dẫn ở 

Ở mỗi vị trí làm việc thì mọi người sẽ hưởng một mức lương – phúc lợi khác nhau. Nhưng cơ bản khi trở thành nhân viên mới tham gia vào tập đoàn OKVIP sẽ dao động từ 25 đến 70 triệu đồng, kèm theo là tiền thưởng + % hoa hồng. Chỉ cần anh em có làm việc có hiệu quả – thái độ tốt thì đơn vị sẽ luôn trả thù lao hậu hĩnh – xứng đáng.

Tham gia tuyển dụng OKVIP hưởng mức lương khủng siêu khủng
Tham gia tuyển dụng OKVIP hưởng mức lương khủng siêu khủng

Tiền thưởng vào những dịp lễ – tết – sinh nhật

Ngoài được nhận mức lương cơ bản, thì tuyển dụng OKVIP cũng đưa ra các phần thưởng. Chính bởi vì công ty luôn chú trọng đến tinh thần đời sống của toàn thể nhân sự. Mỗi tháng khi có sinh nhân của ai đó thì công ty sẽ tặng 3.000.000 VND và lễ tết tăng lên đến 10.000.000 VND.

Đào tạo bài bản – chuyên sâu – phát triển năng lực cá nhân

Trong một không gian làm việc chung thì không thể nào tránh khỏi được những thành viên có năng lực yếu kém. Chính vì nắm bắt được tình hình như vậy tuyển dụng OKVIP luôn chú trọng đầu tư vào mảng tuyển dụng người tài – có sáng kiến mới lạ.

Tại tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức thêm những lớp học – khóa đào tạo để bồi dưỡng kỹ năng, chuyên môn dành cho toàn thể nhân sự. Thông qua đó giúp cho toàn thể nhân viên của công ty đều phát huy được hết thế mạnh của bản thân. Đóng góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của liên minh OKVIP.

Danh sách vị trí tuyển dụng ở OKVIP mới nhất năm 2024

Cùng với mục đích mở rộng bộ máy vận hành hoạt động và mang đến hiệu suất làm việc ổn định – hiệu quả. Tập đoàn đang có nhu cầu tuyển dụng OKVIP với rất nhiều các vị trí khác nhau

Những bộ phận cần nhân sự tại OKVIP 2024
Những bộ phận cần nhân sự tại OKVIP 2024

Đây đã trở thành cơ hội làm việc vô cùng cuốn hút, giúp anh em có thêm nguồn thu nhập ổn định và đáng mơ ước. Chính vì thế hãy cập nhật ngay các bộ phận mà tập đoàn còn thiếu. Cụ thể như ở dưới đây để trở thành một phần của liên minh OKVIP và hưởng những đãi ngộ siêu khủng.

Vị trí sale online

Bộ phận đầu tiên trong danh sách tuyển dụng OKVIP chính là vị trí sale online. Đây đã trở thành công việc cho phép anh em làm tại nhà và không giới hạn giới tính nam – nữ từ độ tuổi 20 – 33 tuổi. Không đòi hỏi người tham gia ứng tuyển có kinh nghiệm, nhưng cần phải đầy đủ khả năng giao tiếp tốt – thuyết phục khách hàng.

Bên cạnh đó, mọi người còn cần phải am hiểu về những hình thức quảng cáo trên mạng internet. Nếu thực hiện tốt công việc, mức lương anh em có thể nhận về tay lên đến 35 triệu/tháng + thưởng KPI.

Cần tuyển vị trí content cho OKVIP

Nếu mọi người là một người có niềm đam mê với bộ môn viết lách, đã có kinh nghiệm thực hiện bài chuẩn SEO thì đây chính là cơ hội để kiếm thêm thu nhập khủng không nên bỏ qua. Đối với bộ phận content thì tuyển dụng OKVIP, đưa ra nhiệm vụ sản xuất những nội dung bài viết cho website theo keyword mà SEO đưa ra.

Cùng với đó, dựa trên yêu cầu từ quản lý mà tiến hành thiết kế những loại bài viết khác nhau – mới lạ. Hiện nay, bộ phận này đang tuyển dụng với hình thức chính online – offline  với mức lương lần lượt là từ 15 triệu/tháng và 35 triệu/tháng.

Tuyển dụng nhân viên content của tập đoàn OKVIP
Tuyển dụng nhân viên content của tập đoàn OKVIP

Vị trí IT

Bộ phận IT của tập đoàn OKVIP có yêu cầu chính là cam kết những server luôn vận hành hoạt động ổn định – hỗ trợ xây dựng – phát triển hệ thống. Theo đó, để tham gia tuyển dụng OKVIP vào đội ngũ này, anh em cần phải có kinh nghiệm lập trình và phát triển website, phần mềm.

Hơn thế nữa, cần phải thông thạo những ngôn ngữ – công nghệ lập trình như CSS, PHP, API, MVC,… Nếu đáp ứng được toàn bộ các yêu cầu như vậy, mức lương mà mọi người có thể nhận được sẽ dao động từ khoảng 25 – 30 triệu/tháng.

OKVIP cần nhân sự Facebook Ads

Tuyển dụng OKVIP tập trung vào đội ngũ Facebook Ads – công việc lập chiến dịch quảng cáo. Để nhằm giới thiệu tập đoàn và những dự án của tập đoàn phổ biến trên nền tảng mạng xã hội. Bộ phận này đòi hỏi ứng viên phải là người sáng tạo – biết cách update xu hướng – đánh mạnh vào tâm lý người chơi.

Nếu mọi người đã có kinh nghiệm trên 6 tháng chạy Ads và từng làm trong lĩnh vực đông y – thực phẩm chức năng là một lợi thế. Hiện nay anh em có thể tham gia ứng tuyển vào liên minh OKVIP với mức lương  trên 40 triệu/tháng và % hoa hồng.

Thông tin tuyển dụng về nhân sự HR – Tuyển dụng OKVIP

Thông tin tuyển dụng cho vị trí HR của okvip
Thông tin tuyển dụng cho vị trí HR của okvip

Đây chính là thông tin tuyển dụng nhân sự cho đội ngũ quản lý nhân sự của tập đoàn OKVIP. Vậy nên anh em ứng tuyển cần phải có năng lực trong công việc tuyển dụng cũng như đào tạo – đánh giá chuyên sâu sau mỗi đợt tuyển dụng.

Hơn thế nữa, mọi người cần phải có kỹ năng quản lý nhân sự – hỗ trợ tạo dựng văn hóa doanh nghiệp 2 năm. Khi đã đáp ứng đầy đủ được những yêu cầu này người ứng tuyển sẽ được nhận mức lương + thưởng lên đến 40 triệu/tháng.

Social media – Vị trí với mức đãi ngộ khủng

Đây cũng chính là một trong những bộ phận được quan tâm nhất trong lúc tuyển dụng OKVIP. Công việc cho vị trí truyền thông xã hội – social media được hiểu như quảng bá thương hiệu cùng sản phẩm của tập đoàn. 

Tuyển dụng vị trí truyền thông xã hội cho OKVIP
Tuyển dụng vị trí truyền thông xã hội cho OKVIP

Vậy nên anh em ứng tuyển cho vị trí như vậy cần phải am hiểu và có kiến thức chuyên môn sâu về những trang mạng xã hội: Facebook, Tiktok, INS, Twitter,… Ưu tiên cho những ứng viên đã từng làm việc tại các tập đoàn liên quan đến lĩnh vực giải trí, KOLs. Mức lương + thưởng cho bộ phận này lên đến 24 triệu/tháng.

Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận thiết kế/designer

Tuyển dụng OKVIP cung cấp thông tin liên quan đến bộ phận thiết kế, đòi hỏi anh em có trách nhiệm trong việc sáng tạo hình ảnh cho thương hiệu – dự án – sản phẩm của tập đoàn. Nhân sự ở vị trí này được phép làm việc online tại nhà. 

Nhưng yêu cầu người ứng tuyển có trình độ trung cấp trở lên trong lĩnh vực thiết kế đồ họa hoặc ngành nghề liên quan. Cùng với đó phải có khả năng sáng tạo – kinh nghiệm 6 tháng trong ngành nghề cùng chuyên môn. Mức lương mà tập đoàn trả cho vị trí này sẽ từ 15 triệu/tháng.

Nội dung tuyển dụng cho bộ phận designer
Nội dung tuyển dụng cho bộ phận designer

Telesale – Bộ phận liên tục tuyển dụng nhân sự

Đối với tuyển dụng OKVIP ở bộ phận telesale, công ty yêu cầu mọi người khi tham gia ứng tuyển cần phải có kỹ năng giao tiếp ổn định – giọng nói dễ nghe – khả năng thuyết phục người chơi tốt.

Đối với với người đã có kinh nghiệm bán hàng – từng làm cho những công ty/thương hiệu khác chính là một lợi thế. Khi trải nghiệm làm việc và đạt được chỉ tiêu KPI, mọi người hoàn toàn có thể nhận được mức lương từ 25 – 30 triệu/tháng cùng tiền thưởng.

Quy trình các bước tuyển dụng ở OKVIP như thế nào?

Để mọi người đã bỡ ngỡ cũng như thắc mắc làm sao để có thể tham gia tuyển dụng OKVIP thì ở phần này. Chính là thao tác hướng dẫn cụ thể cách trở thành nhân viên chính thức của tập đoàn.

Bước 1: Nộp CV ứng tuyển cho bộ phận phù hợp

Việc đầu tiên đó chính là chuẩn bị cho bản thân một bộ CV với đầy đủ dữ liệu thông tin. Bao gồm giới thiệu về mình – trình độ chuyên môn năng lực – kinh nghiệm đã từng làm việc ở đâu/vị trí nào.

Thao tác quan trọng nhất chính là bước nộp CV cho tập đoàn
Thao tác quan trọng nhất chính là bước nộp CV cho tập đoàn

Bước 2: Phỏng vấn cùng đội ngũ HR tuyển dụng của OKVIP

Để có thể tham gia vào bộ phận nhân sự của tập đoàn OKVIP thì công ty có đội ngũ HR chuyên sàng lọc – chọn lựa ra các CV phù hợp. Sau đó liên hệ để phỏng vấn sơ bộ cho anh em hiểu về quy trình.

Bước 3: Phỏng vấn trực tiếp với Leader của tập đoàn

Sau khi đã thông quan được bộ phận HR ở tuyển dụng OKVIP thì mọi người sẽ có lịch với đội ngũ Leader. Lúc này công việc của người tham gia là chuẩn bị sẵn tâm kts – tinh thần ổn định để kiểm tra về chuyên môn và kỹ năng xử lý tình huống.

Bước 4: Bắt đầu hành trình kiếm thêm thu nhập tại OKVIP

Nếu như mọi người tham gia tuyển dụng OKVIP được đội ngũ Leader thông qua và đạt được kết quả cao thì sẽ được HR hướng dẫn các thao tác cuối cùng. Để trở thành nhân sự chính thức của tập đoàn – hành trình kiếm thêm thu nhập ổn định.

Kết luận 

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến chính sách đãi ngộ – vị trí cần tuyển dụng – quy trình tham gia tuyển dụng OKVIP mà mọi người cần nắm bắt rõ. Tham gia ngay để có được một công việc ổn định cùng mức thu nhập siêu hấp dẫn nhé.

>>>> Truy cập liên minh OKVIP chính thức tại https://okvipp1.com/